ฮีโน่ซุ่นหลีร่วมกับสถานบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ ตรวจเช็คสภาพรถให้ฟรีในช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2567

 22/12/2023 #กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์  

    ฮีโน่ซุ่นหลี ร่วมโครงการกับสถานบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ บริการประชาชน "โครงการตรวจเช็คให้ฟรี ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจทุกเส้นทาง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่กระทรวงแรงงานปี 2567"

    เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน และอุบัติภัยอื่นๆ ให้แก่แรงงาน นายจ้างและประชาชน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้ขับขี่และตรวจสภาพความพร้อม ของยานพาหนะ และยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และมีส่วน ในการรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเสริมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน ระหว่างวันที่ 22-28 ธันวาคม 2566 ณ อาคารฝ่ายเครื่องกล สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๑ สมุทรปราการ

 

  

  เพื่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๑ สมุทรปราการ กับหน่วยงาน ภาคเอกชนในการบริการตรวจสภาพทางฮีโน่ซุ่นหลี จึงเข้าร่วมและส่งทีมช่างที่มีทักษะฝีมือเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ บำรุงรักษารถยนต์และรถจักรยานยนต์และช่วยเหลือประชาชนในช่วง เทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ กระทรวงแรงงาน ปี 2567 ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

   

 ทั้งนี้มีผู้สนใจเข้ามาเช็คตรวจสภาพรถเป็นจำนวนมาก โดยการตรวจสภาพรถในครั้งนี้ตรวจให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามรายการ เช่น การตรวจระบบเบรก เช็คสภาพยาง อุปกรณ์ปัดน้ำฝน ระดับน้ำมันเครื่องและความสกปรกของน้ำมันเครื่อง ระดับน้ำมันเบรกและน้ำมันคลัตช์ ความตึงของสายพาน แบตเตอรี่ การทำงานของไฟส่องสว่าง ไฟสัญญาณต่างๆ และให้คำแนะนำการบำรุงรักษาดูแลรถเบื้องต้น เพื่อให้ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการได้รับการบริการที่เหมาะสม ฮีโน่ซุ่นหลี หวังว่าจะเป็นส่วนช่วยผลักดันลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน และอุบัติภัยอื่นๆ ลดน้อยลงบนท้องถนน และขอให้ทุกท่านมีความสุข เดินทางปลอดภัยในช่วงปีใหม่ ปี 2567 นี้

 

 

ติดต่อตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ซุ่นหลีได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900
Line : HINO SOONLEE 

 

Visitors: 118,299