ฮีโน่ซุ่นหลี พาทัวร์บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ 6 วัน 4 คืน  

ซื้อรถฮีโน่ ยังไงให้ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ซื้อกับฮีโน่ซุ่นหลีดีที่สุด 

    ฮีโน่ซุ่นหลีพร้อมดูแลลูกค้าในทุกเส้นทาง เพื่อเป็นการขอบคุณในความเชื่อใจที่เลือกซื้อรถบรรทุกกับทางฮีโน่ซุ่นหลี เราขอพาลูกค้าครอบครัวฮีโน่ซุ่นหลีทุกท่าน บินลัดฟ้าเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมคณะผู้บริหารและผู้ติดตาม ให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสบรรยากาศหนาวที่เมืองฟุกุโอกะ งานนี้ฮีโน่ซุ่นหลี พร้อมเปย์ให้ลูกค้า บินฟรี กินฟรี เที่ยวฟรี พักผ่อนและสนุกให้เต็มที่ ฮีโน่ซุ่นหลีจะไปที่ไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย

ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกู (Dazaifu Tenmangu)

ศาลเจ้า ก็เป็นอีกสถานที่เที่ยวหลักๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่ผู้คนนิยมเข้าไปสักการะและขอพร ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกูก็เป็นอีกสถานที่ ที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์ดอีกสถานที่ของเมืองฟุกุโอกะเลยก็ว่าได้เพราะนอกจากไหว้พระและขอพรแล้ว ตัวศาลเจ้าก็ยังประกอบไปตัวสถาปัตยกรรมที่สวยงามมีประวัติยาวนาน นอกจากนี้บริเวณรอบ ยังมี ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายขนมต่างๆ มากมาย ให้เดินเที่ยวชมและชวนชิม งานนี้ชาวคณะฮีโน่ซุ่นหลี ไม่พลาดที่จะพาลูกค้าทุกท่านเดินเที่ยวเพลินพร้อมกับได้รับพรจากศาลเจ้าแน่นอน

สะพานแขวน โคโคเอะ ยูเมะ (Kokonoe Yume Otsurihashi)

สะพานแขวนสำหรับคนเดินเท้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น นั้นก็คือ สะพานแขวน โคโคเอะ ยูเมะที่อยู่ทางตะวันตกของจังหวัดโออิตะ เดินแล้วเห็นวิวน้ำตกชินโดโนตากิและป่าคิวซุยเคได้จากสะพาน โดยในแต่ละฤดูกาล ก็จะมีรูปแบบความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ให้ลูกค้าของฮีโน่ซุ่นหลี ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติพร้อมความตื่นเต้นนิดๆ จากสะพานแขวนที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

หมู่บ้านยูฟุอิน (Yufuin Floral Village)

อีกนึงแลนด์มาร์ดของจังหวัดโออิตะ ที่ใครก็ต้องแวะมาเพราะหมู่บ้านยูฟุอินแห่งนี้ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวคือหมู่บ้านมีคอนเซ็ปต์สไตล์ยุโรปสุดน่ารัก ให้ความกลิ่นอายยุโรปบางๆ บ้านอิฐสุดคลาสสิค ทิวทัศน์ของขุนเขาและดอกไม้ ให้อารมณ์เหมือนอยู่หมู่บ้านทางชนบทของอังกฤษ ร้านค้าของที่ระลึกและขนมมากมาย ฮีโน่ซุ่นหลี พาทัวร์ให้ลูกค้าเดินเที่ยวเดินซื้อของกับแบบชิลๆ

ทะเลสาบคินริน (Kinrin Lake)

ทะเลสาบเล็กๆ ของเมืองยุฟุอิน จังหวัดโออิตะ แม้ว่าจะเป็นทะเลสาบขนาดเล็ก แต่ความงามเมื่อแสงของดวงอาทิตย์ในยามเย็นกระทบผืนน้ำ จนเป็นประกายสีทอง ก็เป็นความงามที่ทำให้ใครหลายคนประทับใจ จนกลายมาเป็นที่มาของชื่อ “ทะเลสาบคินริน” ที่แปลว่า”เกล็ดปลาทองคำ”นั้นเอง

บ่อนรกหรือจิโกกุ เมกุริ (Jigoku Meguri)

แหล่งออนเซนที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆ ของญี่ปุ่นนับเป็นอีกหนึ่งในจุดท่องเที่ยวหลักของเมืองเบบปุ โดยบ่อนรก จิโกกุมีอยู่ด้วยกันถึง 8 บ่อแต่ละบ่อล้วนแต่มีเอกลักษณ์ความพิเศษแตกต่างกันไป นอกจากบ่อน้ำร้อนแล้วยังมีโซนสวนสัตว์ให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ และชิมวิธีการปรุงอาหารจากน้ำพุร้อนอย่างไข่นึ่งหรือพุดดิ้งอบซึ่งนึ่งด้วยความร้อนจากน้ำพุร้อน

หุบเขาทะคะจิโฮะ (Takachiho Gorge)

แหล่งท่องเที่ยวเสริมดวงชะตายอดนิยมในหมู่สาวๆ ชมวิวแล้วชื่นชมกับทัศนียภาพรอบๆ ก็จะรู้สึกราวกับได้รับการชำระล้างจิตใจให้ใสสะอาดจากการได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่อันทรงพลังของธรรมชาติที่เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อพันปีก่อน ทำให้มีร่องลึกลงไปจนเป็นช่องหิน มีแม่น้ำผ่านตรงกลาง เกิดเป็นหินสูงชันที่สวยงาม

    งานนี้นอกจากจะได้เที่ยวเล่นอย่างสนุกแล้วยังได้พักผ่อนไปกับธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของประเทศญี่ปุ่น ฮีโน่ซุ่นหลี หวังว่าลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราพามาเที่ยวครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์ที่ดี และประทับใจไปกับฮีโน่ซุ่นหลีของเรา และหวังว่าเราจะได้พาครอบครัวฮีโน่ซุ่นหลีมาเที่ยวแบบนี้กับอีกเรื่อยๆ ขอขอบคุณที่เลือกซื้อและไว้ใจซื้อรถบรรทุกฮีโน่กับเรา

    สำหรับลูกค้าที่อยากให้ฮีโน่ซุ่นหลีพาทัวร์อีก เรามีกิจกรรมและแคมเปญในทุกๆ ปี ให้ลูกค้าซื้อรถสุดคุ้มแถมฟินเที่ยวญี่ปุ่นอีกแน่นอน แล้วพบกันใหม่ในแคมเปญหน้าฮีโน่ซุ่นหลีจะพาไปทัวร์ที่ไหนกันอีกนะ รอติดตามกันได้เลย.

ติดต่อตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ซุ่นหลีได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900
Line : HINO SOONLEE 

 

Visitors: 118,255